Tin tức & Hoạt động

Tin tức & Hoạt động

Thương hiệu Ricco đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Thương hiệu Ricco đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Thương hiệu Ricco của Công ty TNHH Tung Yang, một thành viên thuộc Ricco Group, đã được vinh danh trong Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2021 nhờ những thành tựu nổi bật tại thị trường Việt Nam và quốc tế, cùng những đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước.

 Thương hiệu Ricco được vinh danh trong Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2021

Để đạt được vinh dự nói trên, thương hiệu Ricco và Công ty TNHH Tung Yang đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt trong suốt ba vòng tuyển chọn với những tiêu chuẩn khắt khe về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội.

        Thương hiệu Ricco và Công ty TNHH Tung Yang đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên của Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Thương hiệu nhôm Ricco được sản xuất độc quyền bởi Công ty TNHH Tung Yang, một mũi nhọn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất của Ricco Group. Tung Yang hiện là nhà sản xuất nhôm thanh định hình cao cấp hàng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi nhiều chủ đầu tư Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng thường niên danh giá, được trao tặng cho các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam có thể so sánh và cạnh tranh với thế giới. Qua 18 năm phát triển (2003 – 2021), Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế, thương hiệu của những doanh nghiệp thành công nhất Việt Nam, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt ghi nhận.