Tin tức & Hoạt động

Tin tức & Hoạt động

BỮA TIỆC ĐOÀN VIÊN RICCO: REICH – BÌNH PHÁT – GLASS “CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2024”

BỮA TIỆC ĐOÀN VIÊN RICCO: REICH – BÌNH PHÁT – GLASS “CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2024”
Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến, RICCO Reich – Bình Phát – Glass đã cùng nhau tổ chức thành công bữa tiệc Tất niên cuối năm 2023 vào ngày 6/2/2023 (27 Tết). Bữa tiệc diễn ra trong không khí rộn ràng,ấm áp; đưa cả đại gia đình RICCO lại gần nhau hơn.
Bữa tiệc là cơ hội để công ty công nhận và vinh danh những đóng góp của mỗi tập thể, cá nhân trong năm 2023 vừa qua. Tại đây, công ty đã tôn vinh và trao tặng bằng khen cho những cá nhân nổi bật, những người đã đóng góp công sức to lớn vào sự thành công của cả Ricco Reich, Ricco Bình Phát và Ricco Glass, cũng như toàn thể RICCO Group. Cảm ơn tất cả vì những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của mọi người trong suốt thời gian vừa qua. “Nhân sự là nguồn lực quý báu nhất của RICCO” – Trích lời Chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Tuấn.
Không khí bữa tiệc trở nên sôi động hơn nhờ vào các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của tất cả các anh chị em trong công ty. Những màn trình diễn tài năng ẩn sau vẻ ngoài công việc đã khuấy động cả hội trường hết lần này đến lần khác. Từ các giọng ca ngọt ngào đến điệu múa uyển chuyển, hay những màn nhảy năng động đã vẽ nên bức tranh hoàn hảo về những tài năng đa dạng trong gia đình RICCO.
Một trong những điểm đặc biệt của bữa tiệc là chương trình HÁI LỘC và BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG. Cả hội trường rộn lên với sự hứng khởi và tiếng hoan hô khi mỗi phần quà được tiết lộ, thêm vào sự hồi hộp và ngạc nhiên cho buổi lễ. Đây là món quà đặc biệt mà ban lãnh đạo muốn gửi đến toàn bộ CBCNV với mong muốn mang đến niềm vui may mắn lộc lá dịp Tết cho mọi người.
Đặc biệt hơn cả, bữa tiệc là dịp để toàn thể CBCNV trong công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và nâng cao tinh thần đoàn kết. Nhất là với các chỉ huy trưởng của RICCO Reich, khi đây là cơ hội hiếm hoi mà mọi người có thể cùng nhau về tụ họp từ khắp các tỉnh thành trên cả nước để cùng ăn với nhau bữa cơm đoàn viên cuối năm.
Cuối cùng, nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, xin chúc toàn thể CBCNV của RICCO Reich – Bình Phát – Glass nói riêng và RICCO Group nói chung một năm mới vui vẻ, sức khỏe, may mắn và hạnh phúc bên người thân và gia đình. Chúc cho RICCO ngày càng phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.