Tin tức & Hoạt động

Tin tức & Hoạt động

Reich trúng thầu 2 dự án lớn, mở đường mạnh mẽ cho năm 2021

Công ty Cổ Phần Reich vừa thông báo trúng thầu hai dự án lớn ngay đầu năm 2021, bao gồm hai tòa tháp thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né và hai tòa tháp thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh.

Tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Reich sẽ cung cấp và lắp đặt cửa vách kính và louver ngoài nhà của hai tòa tháp Diamond và Marble.

Khởi công vào tháng 03/2020, Apec Mandala Wyndham Mũi Né là tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất Việt Nam, được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư IDJ Việt Nam – công ty con của Apec Group và vận hành bởi Wyndham Hotel Group. Dự án trọng điểm tại Tỉnh Bình Thuận này được xây dựng trên diện tích 4,5 héc-ta, bao gồm 4 tòa tháp là Ruby, Diamond, Marbel và Sapphire cao 27 tầng, cung cấp tổng cộng 3.000 căn hộ khách sạn cùng hàng loạt tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án tiếp theo mà Reich cũng vừa trúng thầu là cung cấp và thi công nhôm kính cho tòa tháp A3 và A4 thuộc dự án The Arena Cam Ranh được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, một công ty trực thuộc Công ty Cổ Phần Đầu tư Vịnh Nha Trang.

Nằm trên khu đất có diện tích 29 héc-ta tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, The Arena Cam Ranh là một tổ hợp khách sạn, thương mại và giải trí với bốn tòa tháp căn hộ khách sạn cao từ 21-25 tầng cùng hàng loạt tiện ích như quảng trường lễ hội Arena; khu Food Street với các món ăn đường phố đa dạng; đài phun nước cùng các chương trình nhạc nước ấn tượng; phố đi bộ nhộn nhịp với các hoạt động đường phố sôi động; khu chợ hải sản; bể bơi Olympic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo; các tiện ích thể thao đa dạng và dịch vụ hấp dẫn phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Là một thành viên của hệ thống Ricco Group, Reich hiện là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, gia công và lắp đặt các sản phẩm nhôm và kính kiến trúc như mặt dựng, cửa sổ, cửa đi; và các sản phẩm nhôm kính dành cho các cao ốc văn phòng, căn hộ, sân bay, trung tâm thương mại, khách sạn, và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Cambodia, Myanmar cũng như xuất khẩu sang Úc.