Tin tức & Hoạt động

Tin tức & Hoạt động

RICCO GROUP GÓP MẶT TRÊN ẤN PHẨM ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 63 NĂM CỦA TẠP CHÍ XÂY DỰNG SỐ THÁNG 9/2024

RICCO GROUP GÓP MẶT TRÊN ẤN PHẨM ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 63 NĂM CỦA TẠP CHÍ XÂY DỰNG SỐ THÁNG 9/2024

Tạp chí xây dựng là một trong những tạp chí uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng tại Việt Nam thuộc Bộ Xây Dựng. Trong ấn phẩm đặc biệt tháng 9/2024 kỷ niệm 63 năm thành lập Tạp chí Xây dựng (9/1961- 9/2024) lần này, Ricco Group đã vinh dự được xuất hiện trong trang 60 viết giới thiệu về các cơ quan, doanh nghiệp nổi bật trong quá trình hội nhập và phát triển.

Là tập đoàn có tiếng trong Ngành nhôm kính kiến trúc, vật liệu xây dựng, và nội thất, trang viết giới thiệu về các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của tập đoàn RICCO gồm: 

  • Công ty TNHH Tung Yang: Sản xuất và chế tạo các sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao.
  • Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kính – Ricco Glass: Sản xuất và cung cấp các loại kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp 
  • Công ty Cổ phần Reich: Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, gia công, và thi công nhôm kính kiến trúc cho những công trình kiến trúc hiện đại.
  • Công ty TNHH Minh Hải: TTTM chuyên cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện và nội thất, là một trong 10 đơn vị phân phối gạch ốp lát lớn nhất miền Bắc
Trang 60 của RICCO Group trên Tạp chí Xây dựng số tháng 9/2024

Tap chí Xây dựng số 9/2024: https://tapchixaydung.vn/tap-chi-xay-dung-so-9-2024-20201224000025863.html

Trong suốt hành trình 30 năm phát triển, Ricco Group luôn chú trọng đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất để mang lại giá trị bền vững cho các công trình xây dựng tại Việt Nam. Các công ty thành viên của tập đoàn đều ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của các sản phẩm.

Ấn phẩm đặc biệt tháng 9/2024 này còn tập trung vào chủ đề nóng hổi – Net Zero – một xu hướng toàn cầu trong việc phát triển xây dựng bền vững và giảm thiểu phát thải khí nhà kính. Các bài viết trong số quy tụ sự cộng tác của các chuyên gia đầu ngành, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của ngành xây dựng, mang đến cho độc giả trong và ngoài nước cái nhìn toàn cảnh về các hoạt động nổi bật của Ngành, cũng như những giải pháp bền vững trong tương lai. 

Với tầm nhìn hội nhập và phát triển của mình, Ricco Group đã đầu tư vào các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực trong quá trình sản xuất đến môi trường. Các công ty thành viên như Nhà máy Kính an toàn – Ricco Glass với quy trình sản xuất kính tiết kiệm năng lượng sử dụng công nghệ đồng bộ 4.0 của các nhà chế tạo máy ngành kính hàng đầu thế giới. Hay Nhà máy nhôm Tung Yang, song song với việc đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại, nhà máy cũng xây dựng hệ thống phụ trợ đồng bộ với dây chuyền xử lý nước thải tuần hoàn, tái sử dụng cho sản xuất theo công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo nước thải đạt chuẩn A theo công nghệ túi lọc bụi tay áo trước khi thải ra môi trường. Đặc biệt, công ty đã áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, giúp kiểm soát hiệu quả các tác động môi trường của hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tất cả đều là những minh chứng cho sự nỗ lực của tập đoàn trong việc hướng đến mục tiêu Net Zero.

Việc Ricco Group xuất hiện trên ấn phẩm đặc biệt này là niềm tự hào, khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ và tiên phong của tập đoàn trong hành trình hội nhập và phát triển, đồng hành cùng ngành xây dựng Việt Nam hướng tới tương lai xanh và bền vững

Ricco Group cam kết sẽ tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, đồng thời mang lại giá trị vượt trội cho các công trình kiến trúc hiện đại.